THƯ MỜI HỢP TÁC KINH DOANH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM TRONG NGÀNH NUÔI TRỒNG THUỶ SẢN

THƯ MỜI HỢP TÁC KINH DOANH PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM CHUYÊN DÙNG TRONG NGÀNH NUÔI TRỒNG THUỶ SẢN
Kính gửi Quý khách hàng!
Công ty TNHH Thuỷ sản Liên Việt, website thuysanlienviet.com.vn là nhà phân phối các dòng sản phẩm thuốc thuỷ sản, chế phẩm sinh học, dinh dưỡng, thức ăn bổ sung, nguyên liệu thức ăn bổ sung, thuốc nguyên liệu, kháng sinh nguyên liệu. Ngoài ra Thuỷ sản Liên Việt còn phân phối các dòng máy móc thiết bị trong nuôi trồng thuỷ sản. Các sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng an toàn với sức khỏe con người và vật nuôi của các nước có nền nông nghiệp phát triển trên thế giới.
Hiện nay do nhu cầu mở rộng kênh phân phối sản phẩm, công ty chúng tôi đang cần tìm đối tác để mở Đại lý, nhà phân phối, cộng tác viên hoặc người có thiện chí hợp tác, phân phối thuốc thủy sản tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Công ty cũng nhận hợp tác gia công theo nhu cầu cho các công ty, nhà phân phối và đại lý.

Cùng với phương châm “KIẾN TẠO MÔI TRƯỜNG NUÔI TRỒNG THUỶ SẢN BỀN VỮNG”, công ty chúng tôi không ngừng đổi mới, phát triển với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, chúng tôi cam kết đem đến cho Quý khách hàng các sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả tốt nhất.
Các đơn vị, tổ chức cá nhân có nhu cầu hợp tác xin liên hệ với Thuỷ sản Liên Việt để có thông tin cụ thể hơn
Thuỷ sản Liên Việt mong được hợp tác lâu dài và bền vững với quý đại lý, quý công ty, quý trang trại và toàn thể quý khách hàng tại miền Bắc, miền Trung, miền Nam và trên toàn quốc.
Xin chân thành cám ơn!
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Thuỷ sản Liên Việt 
Tuyển đại lý chiết khấu cao
☎️ Hotline: 0917.938.618
Email: thuysanlienviet@gmail.com
Địa chỉ: Lô đất CN1B-1, KCN Quế Võ lll, phường Việt Hùng, thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *