ĐỊA CHỈ GIA CÔNG THUỐC THUỶ SẢN UY TÍN

Công ty TNHH Thuỷ sản Liên Việt có nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và sản xuất chế phẩm sinh học dùng trong nuôi trồng thuỷ sản, đã và đang là đối tác sản xuất các dòng sản phẩm thuốc thủy sản với chất lượng hàng đầu cho nhiều thương hiệu lớn.
Giới thiệu về Công ty TNHH Thuỷ sản Liên Việt
Công ty TNHH Thủy sản Liên Việt (Lien Viet Fisheries Company Limited) là công ty sản xuất – kinh doanh – xuất nhập khẩu các sản phẩm chuyên dùng trong ngành nuôi trồng thủy sản từ những tập đoàn lớn trên thế giới. Sản phẩm của chúng tôi được tin dùng bởi các Nhà phân phối, farm lớn trên khắp cả nước.
Công ty TNHH Thuỷ sản Liên Việt chuyên nhập khẩu và phân phối các mặt hàng nguyên liệu sử dụng trong nuôi trồng thuỷ sản.
Công ty thành lập và hoạt động từ năm 2019, với sự tâm huyết và nỗ lực không ngừng, Thuỷ sản Liên Việt luôn cố gắng nghiên cứu, tìm kiếm và chọn lọc sản phẩm chất lượng và nhà sản xuất có uy tín. Đến nay Thuỷ sản Liên Việt tự hào là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm nguyên liệu thuỷ sản chất lượng tốt, nguồn hàng đa dạng, ổn định từ các đối tác trên thế giới…. Chúng tôi đặt niềm tin mạnh mẽ vào sản phẩm và dịch vụ mà Thuỷ sản Liên Việt mang lại.
Bên cạnh việc đầu tư và hoàn thiện nhà máy đầy đủ các trang thiết bị, dây chuyền và công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn chứng nhận GMP-WHO, ISO. Công ty đã và đang đào tạo đội ngũ Kỹ sư Nuôi trồng Thủy sản, Bệnh học Thủy sản có chuyên môn cao “Năng động – Nhiệt huyết – Giàu kinh nghiệm”. Chúng tôi luôn nỗ lực với mong muốn tạo ra sự hài lòng đến các đối tác và Quý khách hàng.
Với sự tin tưởng của Quý khách hàng vào sản phẩm trong suốt thời gian qua là động lực to lớn đối với sự phát triển không ngừng của Liên Việt . Chúng tôi sẽ đem đến những sản phẩm ưu việt nhất, hiệu quả nhất, giá thành tốt nhất cho quý khách hàng.
Cùng với phương châm “KIẾN TẠO MÔI TRƯỜNG NUÔI TRỒNG THUỶ SẢN BỀN VỮNG”, công ty chúng tôi không ngừng đổi mới, phát triển với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, chúng tôi cam kết đem đến cho Quý khách hàng các sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả tốt nhất.
Những sản phẩm mà Công ty TNHH Thuỷ sản Liên Việt gia công
Với nhiều năm nghiên cứu phân lập, tuyển chọn và định danh các chủng vi sinh vật tại các vùng nuôi tôm cá của Việt Nam, chúng tôi đã tạo ra các sản phẩm vi sinh vật với hiệu quả rõ rệt, bao gồm các nhóm chính:
Nhóm vi sinh: Gồm vi sinh xử lý đáy ao, vi sinh xử lý nước, vi sinh chuyên dùng ao bạt đáy.
Dòng sản phẩm diệt khuẩn: Mix Clean, Iodine, Brom 2, BKC 80…
Nhóm dinh dưỡng: Glucan 36, Nan 86, Enzyne 01, Sea Food, tăng trọng cá,….
Dòng hỗ trợ xử lý bệnh: Mang 115, trùng quả dưa, phòng và ức chế bào tử trùng trên cá, cấp cứu tôm cá nổi đầu, đào thải nội ký sinh, xử lý tôm chết trộm chết chìm, đường ruột tôm, dừng phân trắng, ngoại ký sinh….
Các sản phẩm thương hiệu Liên Việt: Ký sinh trùng, bệnh nấm mang, nấm toàn thân, lở loét, bong vảy, bệnh lồi mắt trên cá rô phi, xuất huyết do vi khuẩn, bệnh gan thận mủ, bệnh bào tử sợi…
Nhóm khoáng chất: Khắc phục cong thân, trị mềm vỏ,..
Các sản phẩm khác theo yêu cầu.
Liên hệ gia công sản phẩm thuốc thuỷ sản tại Công ty TNHH Thuỷ sản Liên Việt
Hãy để Thuỷ sản Liên Việt trở thành đối tác gia công sản phẩm thuốc thủy sản chất lượng và hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Thuỷ sản Liên Việt gia công thuốc thủy sản cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm vượt trội và dịch vụ chuyên nghiệp.
Ưu điểm khi lựa chọn gia công sản phẩm tại Thuỷ sản Liên Việt:
Chất lượng hàng đầu: Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất và gia công dưới sự giám sát kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng và hiệu suất tối ưu cho các loại thủy sản.
Tùy chỉnh sản phẩm theo yêu cầu: Chúng tôi hiểu rằng mỗi khách hàng đều sẽ có những yêu cầu riêng biệt.
Chúng tôi sẽ làm việc chặt chẽ với khách hàng để đáp ứng mọi yêu cầu cụ thể của sản phẩm.
Đội ngũ chuyên gia chất lượng: Thuỷ sản Liên Việt có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thủy sản và vi sinh, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong quá trình gia công.
Công nghệ hiện đại, tiên tiến: Nhà máy sản xuất của chúng tôi được trang bị các thiết bị hiện đại và luôn tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng.
Hỗ trợ pháp lý đăng ký sản phẩm: Bộ phận pháp lý của Thuỷ sản Liên Việt sẽ cùng quý đối tác đăng ký pháp lý sản phẩm một cách nhanh chóng và đúng pháp luật.
Hãy liên hệ với Thuỷ sản Liên Việt ngay hôm nay để cùng hợp tác thành công trong lĩnh vực nuôi trồng thủy sản. Chúng tôi cam kết tạo ra những sản phẩm tốt nhất để hỗ trợ sự phát triển của bạn và ngành công nghiệp thủy sản Việt Nam.
Liên hệ gia công thuốc thủy sản
Công ty TNHH Thuỷ sản Liên Việt 
Tuyển đại lý chiết khấu cao
☎️ Hotline: 0917.938.618
Email: thuysanlienviet@gmail.com
Địa chỉ: Lô đất CN1B-1, KCN Quế Võ lll, phường Việt Hùng, thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *