Vi sinh nguyên liệu Bacillus trong nuôi trồng thuỷ sản

Vi sinh nguyên liệu Bacillus spp trong nuôi trồng thuỷ sản được biết đến là một giải pháp sinh học thay thế kháng sinh trong nuôi trồng thuỷ sản.

1. Thông tin về sản phẩm vi sinh nguyên liệu Bacillus

Vi sinh nguyên liệu Bacillus được biết đến là một giải pháp sinh học thay thế kháng sinh. Có tác dụng ngăn chặn và kiểm soát vi khuẩn Bibrio gây bệnh trong ao nuôi. Dưới đây là công dụng cũng như liều lượng sử dụng nguyên liệu vi sinh nguyên liệu Bacillus trong nuôi trồng thuỷ sản:

1.1. Tác dụng của vi sinh nguyên liệu Bacillus

– Tiêu diệt và ức chế rất nhanh vi khuẩn gây bệnh như Escherichia coli, Aeromonas hydrophila, Streptocoscus sp, đặc biệt là khắc tinh của vi khuẩn Vibrio gây bệnh phát sáng, bệnh chết sớm, gan tụy, bệnh đường ruột, phân trắng, đốm đỏ, đứt râu, đỏ đuôi,…và hiệu quả với cả các chủng vi khuẩn kháng lại kháng sinh.
Vi sinh nguyên liệu Bacillus
Vi sinh nguyên liệu Bacillus và ứng dụng trong nuôi trồng thuỷ sản
– Phân giải mạnh và hiệu quả các chất hữu cơ, ức chế tảo hại, tăng oxy hòa tan, ổn định pH.

1.2. Liều lượng và cách dùng vi sinh nguyên liệu Bacillus

– Tạt nước: Sử dụng 80g/1000m3, định kỳ 5-7 ngày/lần để xử lý cải tạo môi trường ao nuôi, giảm tảo độc, khí độc, phân giải thức ăn dư thừa, mùn bã hữu cơ.
– Trộn cho ăn: Sử dụng 0.5-1g/kg thức ăn, ăn liên tục trong quá trình nuôi để kiểm soát các bệnh do vi khuẩn có hại gây ra bệnh gan tụy, đường ruột, phân trắng….
Công ty TNHH Thuỷ sản Liên Việt là công ty chuyên cung cấp các chế phẩm sinh học, dinh dưỡng bổ sung, hóa chất xử lý nước chất lượng trong hoạt động nuôi trồng thủy sản. Với phương châm “KIẾN TẠO MÔI TRƯỜNG NUÔI TRỒNG THUỶ SẢN BỀN VỮNG” cùng với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, nhiệt tình đảm bảo mang đến cho Quý bà con những sản phẩm chất lượng cùng những chia sẻ tốt nhất giúp ích trong hoạt động nuôi trồng thủy sản nhằm đem đến hiệu quả cao.
———————–
Công ty TNHH Thuỷ Sản Liên Việt –  là công ty sản xuất – kinh doanh – xuất nhập khẩu các sản phẩm chuyên dùng trong ngành nuôi trồng thủy sản từ những tập đoàn lớn trên thế giới. Sản phẩm của chúng tôi được tin dùng bởi các Nhà phân phối, farm lớn trên khắp cả nước.
Địa chỉ: Lô đất CN1B-1, KCN Quế Võ III, Xã Việt Hùng, Huyện Quế Võ, Tỉnh Bắc Ninh
Hotline: 0917.938.618
Email: thuysanlienviet@gmail.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *